Đôi ghi việc copy and paste tưởng chừng như là nhanh gọn cho việc ghép văn bản trong Word nhưng đôi khi cũng mất nhiều thao tác để làm việc đó. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn thao tác đơn giản mà hiều quả hơn phù hợp với việc ghép nhiều file Word cùng một lúc
TIPS học word:
Bước 1: Bật một trang Word trắng lên
Bước 2: Các bạn chọn thẻ Insert trong phần text các bạn chọn Object
Xuất hiện lựa chọn sau
Bước 3: Chọn Text From file
Xuất hiện màn hình sau
Bước 4: Các bạn tìm đến nơi lưu giữ các file văn bản bạn cần chèn
Lưu ý: văn bản nào bạn cần chèn nên trước thì bạn kích trước
Bước 5: Kích Ok để chèn văn bản
Các bạn tiếp tục chèn các văn bản khác nữa với thao tác tương tư. Nhưng nhớ là trước khi chèn thì các bạn nên đặt con trỏ chuột đúng vị trí cần chèn
Vừa rồi mình đã hướng dẫn xong các bạn phương pháp để ghép văn bản liên tiếp trong Word.
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
Ngoài ra bạn cũng có thể xem những bài viết khác về word >>Hướng dẫn gộp ô, tách ô, tách bảng trong word 2010 Để thao tác với bảng thành thạo hơn
Để có thể soạn thảo văn bản như word excel trên máy tính thì mọi người
Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị
Xoay ngang toàn bộ trang trong word thì chắc các bạn đã biết, nhưng xoay ngang 1 trang
Để tiết kiểm giấy mà vẫn phục vụ được công việc chúng ta có thể in nhiều
Làm sao để đọc được file word 2010 trên phiên bản word 2003? Đơn giản là chúng
Chọn khổ giấy trong word rất quan trọng khi chúng ta soạn thảo văn bản, ở bài viết này
Hiển tại có khá nhiều khổ giấy như A4, A5, A0, A3, A2, A1, vậy kích thước của khổ
Các bạn làm văn phòng có thể cắt ảnh trong word để phục vụ công việc
Trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách vẽ sơ đồ trong word