Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị ở màn hình desktop mà chúng ta mà lỗi chúng ta. Bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách tìm word trong máy tính để sử dụng.
Công việc đưa ứng dụng ra ngoài màn hình desktop là của người cài đặt windows cho bạn, nhưng nếu người ta quên thì chúng ta phải tự tìm chúng và cho ra ngoài sử dụng, bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách đưa biểu tượng word ra ngoài màn hình máy tính.
Bước 1: kích vào start chọn All Programs (nếu máy tính chưa sử dụng word bao giờ sẽ không hiển thị như trong hình này)
Bước 2: tìm đến thư mục Microsoft Ofice và bạn sẽ tìm thấy được biểu tượng word
Lúc này muốn đưa ra ngoài màn hình thì kích chuột phải vào word chọn sent chọn desktop.
Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách tìm word trong máy tính, hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được word để sử dụng.
Chúc các bạn thành công!
Cách tải và cài đặt phần mềm word excel trên máy tính PC laptop giúp
Muốn sử dụng được word excel trên máy tính thì chúng ta phải cài đặt
Để sử dụng được word hay excel thì mọi người cần cải đặt office thì mới có
Để có thể soạn thảo văn bản như word excel trên máy tính thì mọi người
Kiểm tra phiên bản office cài đặt vào máy tính của mình giúp việc
Xoay ngang toàn bộ trang trong word thì chắc các bạn đã biết, nhưng xoay ngang 1 trang
Để tiết kiểm giấy mà vẫn phục vụ được công việc chúng ta có thể in nhiều
Làm sao để đọc được file word 2010 trên phiên bản word 2003? Đơn giản là chúng
Chọn khổ giấy trong word rất quan trọng khi chúng ta soạn thảo văn bản, ở bài viết này