1. Trang chủ
  2. Excel

Hướng dẫn tạo drop down list trong excel 2010

18/01/2017 Av Av

Bạn thường xuyên phải làm việc mới excel thì tạo drop down list là điều khá cần thiết, như bạn cần phải chọn lựa giữa đúng hay sai, hay giới tính nam hay nữ

Cách tạo drop down list trong excel 2010

Ví dụ: dưới đây mình có danh sách các nhân viên và bên cạnh là ô phòng bạn. Mình sẽ làm ví dụ để tạo DROP DOWN LIST phòng ban cho số nhân viên này

cach-su-dung-drop-down-trong-excel

Bước 1: Trên thanh ribbon chọn data tiếp đó chọn data validation như hình ảnh bên dưới

cach-su-dung-drop-down-trong-excel-1

Sau khi kích xuất hiện màn hình sau

cach-su-dung-drop-down-trong-excel-2

Trong phần Setting ở mục Allow bạn chọn List, mục Soure bạn nhập các dữ liệu phòng ban

Bước 2: Kích ok

Ta sẽ có kết quả như bên dưới đây

cach-su-dung-drop-down-trong-excel-4

cach-su-dung-drop-down-trong-excel-4

Công việc tiếp là bạn chỉ cần kích vào dòng phòng ban đúng với nhân viên trong công ty là được.

Trên đây mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách tạo DROP DOWN LIST trong excel. Ứng dụng này phụ hợp với tất các các ngành nghề mà phải làm việc với excel

Tag: Học excelCách tạo drop down list trong excel 2010

TIN LIÊN QUAN

Học Word

Hướng

Hướng dẫn tạo chữ nghệ thuật trong word 2010,2013,2016

Bạn muốn làm rõ ý, làm nổi bật một dòng chữ nào đó trong đoạn văn bản, hoặc các tiêu đề  trở nên hấp dẫn người đọc hơn. Có rất nhiều cách để làm được điều đó.

© Copyright 2020 kenhit.vn, All rights reserved.