Trong excel chúng ta có thể gộp ô lại bằng công cụ merge, và chúng ta hoàn toàn có thể tách ô đó ra, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tách ô trong excel.
Cách tách ô trong excel
Bước 1: kích chọn vào ô muốn tách
Bước 2: Trên thẻ home chúng ta kích chọn vào mục Merge & Center để bỏ chọn gộp ô
Và kết quả là mình đã tách ô thành công trong excel.
Ngoài ra bạn có thể tách ô theo cách này
Bước 1: Kích vào ổ muốn tách và chọn Format Cells…
Bước 2: Tích bỏ ô Merge cells và chọn OK
Và kết quả cũng giống trên
Video hướng dẫn cách tách ô trong excel
Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách tách ô trong excel, hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm: Cách gộp cột trong excel
Với excel 2013 trở lên thì chúng ta cần có cách chuyển đổi số thành
Mặc định thì khi in trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và
Đổi tên file trong excel là thao tác cơ bạn cho người mới bắt đầu sử dụng excel,
Không chỉ có text mà đôi khi chúng ta cũng có thể chèn ảnh vào
Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng
Để theo dõi các sheet dễ dàng hơn thì chúng ta phải đổi tên sheet trong
Mặc định là khi mở file excel sẽ có 3 sheet, và chúng ta hoàn toàn có
Bạn mở file excel lên mà không hiện ra dữ liệu vậy làm thế nào để có
Một công thức khá lạ với mọi người đó là tính phần trăm trong excel giúp