Cách viết số mũ trong excel

Cách viết số mũ trong excel không giống trong word, trong excel chúng ta sẽ sử dụng mục format cells để thực hiện khá dễ dàng, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số mũ trong excel.


Mục lục

    Hướng dẫn cách viết số mũ, chỉ số trên dưới trong excel

    cach-viet-so-mu-trong-excel

    Bước 1: Bôi đên số cần đánh chỉ số rùi kích chuột phải chọn Format Cells

    cach-viet-so-mu-trong-excel-1

    Bước 2: Hộp thoại diện ra ta chọn Superscript và chọn Ok để đánh chỉ số trên

    cach-viet-so-mu-trong-excel-2

    Và kết quả sau khi thực hiện

    cach-viet-so-mu-trong-excel-3

    Để đánh chỉ số dưới ta vẫ vào Format Cells

     cach-viet-so-mu-trong-excel-4

    Và chọn Subscript

    cach-viet-so-mu-trong-excel-5

    Và kết quả ta sẽ đánh được chỉ số dưới.

    cach-viet-so-mu-trong-excel-6

    Ngoài ra chúng ta có thể viết từ word và copy vào excel cũng được.

    Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách viết số mũ trong excel, hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho các bạn trong việc sử dụng excel.

    Chúc các bạn thành công!

    Xem thêm:





    Bài viết khác

    Hướng dẫn cách chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

    Hướng dẫn cách chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

    Với excel 2013 trở lên thì chúng ta cần có cách chuyển đổi số thành

    cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

    cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

    Mặc định thì khi in trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và

    Cách đổi tên file trong excel

    Cách đổi tên file trong excel

    Đổi tên file trong excel là thao tác cơ bạn cho người mới bắt đầu sử dụng excel,

    Cách chèn ảnh vào excel

    Cách chèn ảnh vào excel

    Không chỉ có text mà đôi khi chúng ta cũng có thể chèn ảnh vào

    Cách xóa 1 sheet trong excel

    Cách xóa 1 sheet trong excel

    Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng

    Cách đổi tên sheet trong excel

    Cách đổi tên sheet trong excel

    Để theo dõi các sheet dễ dàng hơn thì chúng ta phải đổi tên sheet trong

    Thêm sheet trong excel

    Thêm sheet trong excel

    Mặc định là khi mở file excel sẽ có 3 sheet, và chúng ta hoàn toàn có

    Lỗi mở file excel không hiện ra dữ liệu

    Lỗi mở file excel không hiện ra dữ liệu

    Bạn mở file excel lên mà không hiện ra dữ liệu vậy làm thế nào để có

    Công thức tính phần trăm trong excel

    Công thức tính phần trăm trong excel

    Một công thức khá lạ với mọi người đó là tính phần trăm trong excel giúp