Cách thêm số 0 trong excel

Mặc định thì khi thêm số 0 ở một dãy số sẽ bị mất đi, và để thêm số 0 trong excel thì chúng ta phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để có thể viết thêm số 0 trong excel


Mục lục

    Bạn nào chưa biết cách viết số 0 trong excel thì tham khảo bài viết này, sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để có thể thêm được số 0 trong excel

    Hướng dẫn cách thêm số 0 trong excel

    Cách 1: Chỉ đơn giản là chúng ta đánh dấy phẩy ở đầu số 0 là có thể đánh được số 0 rùi, và chúng ta sẽ thấy biểu tượng tam giác màu xánh như trong hình

    cach-them-so-0-trong-excel

    Cách 2: Chuyện định dạng ô về dạng Text

    Bước 1: Chọn ô muốn định dạng, kích chuột phải và chọn Format Cells.

    cach-them-so-0-trong-excel-1

    Bước 2: Trong thẻ number ta chọn Text và chọn OK

    cach-them-so-0-trong-excel-2

    Và chúng ta cũng sẽ thêm được số 0 ở đầu dãy số

    cach-them-so-0-trong-excel-3

    Ngoài ra chúng ta có thể chọn mục Custom để tự định dạng

    Chúng ta sẽ nhập số 0 vào trong ô Type. Vậy phải nhập bao nhiêu số 0, nếu bạn viết số có 6 số cả số 0 thì bạn nhập 6 số 0

     cach-them-so-0-trong-excel-4

    Và kết quả mình định dạng là thêm được số 0 trong excel

    cach-them-so-0-trong-excel-5

    bạn nhập số dài hơn thì đánh thêm số không nhé.

    Ví dụ mình muốn nhấp 7 số cả số 0 thì mình nhập 7 số 0

     cach-them-so-0-trong-excel-6

    Và kết quả là đã thêm được số 0

    cach-them-so-0-trong-excel-7

    Video cách thêm số 0 trong excel

    Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách thêm số 0 trong excel, hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn trong học tập và công việc

    Chúc các bạn thành công!

    Xem thêm:





    Bài viết khác

    Hướng dẫn cách chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

    Hướng dẫn cách chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

    Với excel 2013 trở lên thì chúng ta cần có cách chuyển đổi số thành

    cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

    cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

    Mặc định thì khi in trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và

    Cách đổi tên file trong excel

    Cách đổi tên file trong excel

    Đổi tên file trong excel là thao tác cơ bạn cho người mới bắt đầu sử dụng excel,

    Cách chèn ảnh vào excel

    Cách chèn ảnh vào excel

    Không chỉ có text mà đôi khi chúng ta cũng có thể chèn ảnh vào

    Cách xóa 1 sheet trong excel

    Cách xóa 1 sheet trong excel

    Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng

    Cách đổi tên sheet trong excel

    Cách đổi tên sheet trong excel

    Để theo dõi các sheet dễ dàng hơn thì chúng ta phải đổi tên sheet trong

    Thêm sheet trong excel

    Thêm sheet trong excel

    Mặc định là khi mở file excel sẽ có 3 sheet, và chúng ta hoàn toàn có

    Lỗi mở file excel không hiện ra dữ liệu

    Lỗi mở file excel không hiện ra dữ liệu

    Bạn mở file excel lên mà không hiện ra dữ liệu vậy làm thế nào để có

    Công thức tính phần trăm trong excel

    Công thức tính phần trăm trong excel

    Một công thức khá lạ với mọi người đó là tính phần trăm trong excel giúp