Cách in trong excel

In văn bản là điều vô cùng cần thiết, do đó bài viết này xin hướng dẫn các bạn cách in trong excel, có thể nhiều bạn sẽ thấy khó khăn khi mới sử dụng excel.


Mục lục

    Hướng dẫn cách in trong excel

    Thiết lập thông số khi in

    Căn lề giấy trước khi in

    Trên thanh công cụ ta chọn Page Layout -> Margins -> và chọn các kiểu lề có sẵn

    cach-in-trong-excel

    Nếu bạn muốn tự thiết lập lề thì chọn Custom Margins.

    cach-in-trong-excel-1

    Nhập thông số lề rùi chọn OK

    cach-in-trong-excel-2

    Chọn chiều khổ giấy khi in

    Chúng ta sẽ phải linh hoạt khổ giấy khi in để có thể in được toàn bộ bảng tính.

    Để chọn khổ giấy ta chọn Page Layout -> Orientation -> chọn chiều khổ giấy

    Portrait: khổ dọc

    Landscape: khổ ngang

     cach-in-trong-excel-3

    Chọn khổ giấy

    Thường thì ta sẽ chọn khổ giấy A4 khi in ra

    Kích chuột chọn Page Layout -> Size -> chọn khổ giấy ( thường là A4 hay A3)

     cach-in-trong-excel-4

    Chọn vùng in

    Chúng ta bôi đen vùng muốn in rùi chọn Page Layout -> Print Area -> Set Print Area.

    cach-in-trong-excel-7

    Bắt đầu in

    Sau khi thiết lập song chúng ta nhấn phím Ctrl + P hay Vào file chọn Print để xuất hiện phần in

    cach-in-trong-excel-10

    Chúng ta chú ý các mục sau:

    Mục Printer: chúng ta chọn máy in

    cach-in-trong-excel-15

    Mục settings: chọn vùng in

    - Print Active Sheets: chỉ in sheet được chọn

    - Print Entire Workbook: In tất cả Wordbook.

    - Print Selection: chỉ in vùng chọn

     

     cach-in-trong-excel-11

    Mục print One Sided là in một mặt còn in 2 mặt ta chọn print on Both Sided

    cach-in-trong-excel-12

    Chọn số trang in ví dụ là in từ trang 1 đến trang 3 thì ta nhập vào ô Pagesto

    cach-in-trong-excel-13

    Mục Copies: là số bản muốn in, có thể là 2 hay 3…

    cach-in-trong-excel-15

    Video hướng dẫn in trong excel

    Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách in trong excel, hy vọng bài viết trên của mình có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về in trong excel.

    Xem thêm:





    Bài viết khác

    Hướng dẫn cách chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

    Hướng dẫn cách chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

    Với excel 2013 trở lên thì chúng ta cần có cách chuyển đổi số thành

    cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

    cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

    Mặc định thì khi in trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và

    Cách đổi tên file trong excel

    Cách đổi tên file trong excel

    Đổi tên file trong excel là thao tác cơ bạn cho người mới bắt đầu sử dụng excel,

    Cách chèn ảnh vào excel

    Cách chèn ảnh vào excel

    Không chỉ có text mà đôi khi chúng ta cũng có thể chèn ảnh vào

    Cách xóa 1 sheet trong excel

    Cách xóa 1 sheet trong excel

    Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng

    Cách đổi tên sheet trong excel

    Cách đổi tên sheet trong excel

    Để theo dõi các sheet dễ dàng hơn thì chúng ta phải đổi tên sheet trong

    Thêm sheet trong excel

    Thêm sheet trong excel

    Mặc định là khi mở file excel sẽ có 3 sheet, và chúng ta hoàn toàn có

    Lỗi mở file excel không hiện ra dữ liệu

    Lỗi mở file excel không hiện ra dữ liệu

    Bạn mở file excel lên mà không hiện ra dữ liệu vậy làm thế nào để có

    Công thức tính phần trăm trong excel

    Công thức tính phần trăm trong excel

    Một công thức khá lạ với mọi người đó là tính phần trăm trong excel giúp