In văn bản là điều vô cùng cần thiết, do đó bài viết này xin hướng dẫn các bạn cách in trong excel, có thể nhiều bạn sẽ thấy khó khăn khi mới sử dụng excel.
Trên thanh công cụ ta chọn Page Layout -> Margins -> và chọn các kiểu lề có sẵn
Nếu bạn muốn tự thiết lập lề thì chọn Custom Margins.
Nhập thông số lề rùi chọn OK
Chúng ta sẽ phải linh hoạt khổ giấy khi in để có thể in được toàn bộ bảng tính.
Để chọn khổ giấy ta chọn Page Layout -> Orientation -> chọn chiều khổ giấy
Portrait: khổ dọc
Landscape: khổ ngang
Thường thì ta sẽ chọn khổ giấy A4 khi in ra
Kích chuột chọn Page Layout -> Size -> chọn khổ giấy ( thường là A4 hay A3)
Chúng ta bôi đen vùng muốn in rùi chọn Page Layout -> Print Area -> Set Print Area.
Bắt đầu in
Sau khi thiết lập song chúng ta nhấn phím Ctrl + P hay Vào file chọn Print để xuất hiện phần in
Chúng ta chú ý các mục sau:
Mục Printer: chúng ta chọn máy in
Mục settings: chọn vùng in
- Print Active Sheets: chỉ in sheet được chọn
- Print Entire Workbook: In tất cả Wordbook.
- Print Selection: chỉ in vùng chọn
Mục print One Sided là in một mặt còn in 2 mặt ta chọn print on Both Sided
Chọn số trang in ví dụ là in từ trang 1 đến trang 3 thì ta nhập vào ô Pages và to
Mục Copies: là số bản muốn in, có thể là 2 hay 3…
Video hướng dẫn in trong excel
Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách in trong excel, hy vọng bài viết trên của mình có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về in trong excel.
Xem thêm:
Với excel 2013 trở lên thì chúng ta cần có cách chuyển đổi số thành
Mặc định thì khi in trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và
Đổi tên file trong excel là thao tác cơ bạn cho người mới bắt đầu sử dụng excel,
Không chỉ có text mà đôi khi chúng ta cũng có thể chèn ảnh vào
Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng
Để theo dõi các sheet dễ dàng hơn thì chúng ta phải đổi tên sheet trong
Mặc định là khi mở file excel sẽ có 3 sheet, và chúng ta hoàn toàn có
Bạn mở file excel lên mà không hiện ra dữ liệu vậy làm thế nào để có
Một công thức khá lạ với mọi người đó là tính phần trăm trong excel giúp