17/08/2021 Av Av
Muốn sử dụng được word excel trên máy tính thì chúng ta phải cài đặt phần mềm office mới có thể sử dụng được.
Bước 1: link tải bộ cài office 2013:https://bit.ly/2xVUCbU
Bước 2: Giải nén ra và chọn Setup.
Bước 3: Mọi người chọn vào mục I accept … rồi chọn Continue.
Bước 4: Chọn mục Install Now luôn để cài hết ứng dụng. Còn không thì có thể chọn Cumtomize để tùy chọn nhưng ứng dụng muốn cài
Bước 5: chọn những ứng dụng không cần như hình rồi chọn Install Now
Bầy giời thì ngồi chờ phần mềm chạy song là cài đặt song word excel cho máy tính rồi đó.
Tag:
Bạn gửi nhầm mail cho một người khác và lúc này bạn muốn thu hồi lại mail đó, phải làm sao? Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách lấy lại mail đã gửi trong gmail.
Hướng dẫn cách bỏ, gỡ mật khẩu hay password của một file excel nếu bạn thấy chúng không còn cần thiết nữa. Cách gỡ mật khẩu cho excel 2007, 2010, 2013,2016.