Hướng dẫn sắp xếp các cửa sổ word trong cùng một màn hình

Đôi khi làm việc với Word các bạn cần có rất nhiều các tài liệu liên quan để bổ trợ cho một tài liệu chính mà bạn đã sử dụng. Việc bật tất cả chúng lên rồi mở qua mở lại để xem và nghiên cứu thì thật là mất thời gian mà khả năng sai sót lại tăng lên


Mục lục

    Tips học word liên quan:

    Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp các cửa sổ Word sao cho hợp lý khi làm việc.

    Cách sắp xếp các cửa sổ word trong cùng một màn hình

    Bước 1: Bật cả 2 file Word lên

    Bước 2: Chọn thẻ View và để ý tới các công cụ thuộc phần Window

    cach-sap-xep-cac-cua-so-word-trong-cung-mot-man-hinh

    Trong đó

    • Phần New Window sẽ giúp bạn bật một file Word mới lên 
    • Phần Arrange all sẽ giúp bạn chia màn hình ra làm nhiều phần ứng với số file Word bạn đang sử dụng

    Như ở đây mình dùng 2 file nên giao diện của nó sẽ như dưới đây. Một file nằm trên một file nằm dưới

    cach-sap-xep-cac-cua-so-word-trong-cung-mot-man-hinh-1

    - Phần Split là phần chia đôi file văn bản bạn đang sử dụng ra làm 2 phần. Phần trên bạn có thể kéo chuột tới trang 1 để xem lại một cái gì đó, phần dưới bạn có thể di chuyển chuột đến trang thứ 10, 15, hoặc 20 để tiếp tục làm việc mà không ảnh hưởng gì đến nội dung

    Như bạn có thể thấy bên dưới đây. Phần trên là phần tiêu đề của bài viết, phần dưới là phần mình vẫn đang soạn thảo văn bản tiếp

    cach-sap-xep-cac-cua-so-word-trong-cung-mot-man-hinh-3

    THẬT TUYỆT PHẢI KHÔNG CÁC BẠN

    CHÚC THÀNH CÔNG

     





    Bài viết khác

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm word excel 2016

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm word excel 2016

    Để có thể soạn thảo văn bản như word excel trên máy tính thì mọi người

    Cách tìm word trong máy tính

    Cách tìm word trong máy tính

    Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị

    Cách xoay ngang 1 trang giấy trong word

    Cách xoay ngang 1 trang giấy trong word

    Xoay ngang toàn bộ trang trong word thì chắc các bạn đã biết, nhưng xoay ngang 1 trang

    Cách in nhiều trang trên 1 tờ a4

    Cách in nhiều trang trên 1 tờ a4

    Để tiết kiểm giấy mà vẫn phục vụ được công việc chúng ta có thể in nhiều

    Cách đổi đuôi word 2010 sang 2003

    Cách đổi đuôi word 2010 sang 2003

    Làm sao để đọc được file word 2010 trên phiên bản word 2003? Đơn giản là chúng

    Cách chọn khổ giấy A4 trong word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

    Cách chọn khổ giấy A4 trong word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

    Chọn khổ giấy trong word rất quan trọng khi chúng ta soạn thảo văn bản, ở bài viết này

    Kích thước khổ giấy A4, A5, A0, A3, A2, A1

    Kích thước khổ giấy A4, A5, A0, A3, A2, A1

    Hiển tại có khá nhiều khổ giấy như A4, A5, A0, A3, A2, A1, vậy kích thước của khổ

    Cách cắt ảnh trong word

    Cách cắt ảnh trong word

    Các bạn làm văn phòng có thể cắt ảnh trong word để phục vụ công việc

    Cách vẽ sơ đồ trong word 2003

    Cách vẽ sơ đồ trong word 2003

    Trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách vẽ sơ đồ trong word