Nhập nhiều dữ liệu giống nhau vào nhiều sheet cùng một lúc sẽ giúp bạn tiếc kiệm được thời gian, và đây là giải pháp hiệu quả cho bạn trong excel
Trong một số trường hợp đặc biệt các bạn phải nhập dữ liệu giống nhau vào cùng một vị trí trong nhiều sheet khác nhau. Để tránh mất thời gian nhập nhiều sheet liên tục hoặc copy liên tục thì bài viết dưới đây chính là một giải pháp để bạn trở nên nhẹ nhàng và chuyên nghiệp hơn
Mình sẽ lấy một ví dụ cực đơn giản cho các bạn dễ hiểu nhé
Ta có hình ảnh giao diện của excel 2010 như dưới đây
Nhìn xuống bên dưới các bạn sẽ thấy 3 sheet 1,2,3
Bước 1: Gõ và giữ phím ctrl trên bàn phím và kích vào các sheet mà bạn muốn nhập dữ liệu cùng lúc
Bước 2: Các bạn nhả phím ctrl và chuột ra rồi nhập dữ liệu vào bất kỳ sheet nào trong các sheet đã chọn
Dưới đây mình sẽ nhập tên mình vào sheet 1
Tiếp theo khi mình mở các sheet trong nhóm sheet mình đã chọn trước đó ra thì tên mình đồng thời xuất hiện tất cả trong các sheet đã chọn
Các bạn có thể lên mạng để tìm hiểu thêm về một cách nữa để thực hiện kỹ năng này với những phiên bản khác của excel như 2013, 2016 các bạn cũng thực hiện tương tự thui. Bài viết này mình chia sẻ cách mà mình hay dùng và mình cảm thấy nó thật dễ dàng. Hi
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG