Hướng dẫn nhập dữ liệu vào nhiều sheet cùng một lúc trong excel 2010 2013

Nhập nhiều dữ liệu giống nhau vào nhiều sheet cùng một lúc sẽ giúp bạn tiếc kiệm được thời gian, và đây là giải pháp hiệu quả cho bạn trong excel


Mục lục

    Cách nhập dữ liệu vào nhiều sheet cùng một lúc trong excel 2010

    Trong một số trường hợp đặc biệt các bạn phải nhập dữ liệu giống nhau vào cùng một vị trí trong nhiều sheet khác nhau. Để tránh mất thời gian nhập nhiều sheet liên tục hoặc copy liên tục thì bài viết dưới đây chính là một giải pháp để bạn trở nên nhẹ nhàng và chuyên nghiệp hơn

    Mình sẽ lấy một ví dụ cực đơn giản cho các bạn dễ hiểu nhé

    Ta có hình ảnh giao diện của excel 2010 như dưới đây

    cach-nhap-du-lieu-vao-nhieu-sheet-cung-mot-luc-trong-excel

    Nhìn xuống bên dưới các bạn sẽ thấy 3 sheet 1,2,3

    Bước 1: Gõ và giữ phím ctrl trên bàn phím và kích vào các sheet mà bạn muốn nhập dữ liệu cùng lúc

    cach-nhap-du-lieu-vao-nhieu-sheet-cung-mot-luc-trong-excel-1

    Bước 2: Các bạn nhả phím ctrl và chuột ra rồi nhập dữ liệu vào bất kỳ sheet nào trong các sheet đã chọn

    Dưới đây mình sẽ nhập tên mình vào sheet 1

    cach-nhap-du-lieu-vao-nhieu-sheet-cung-mot-luc-trong-excel-2

    Tiếp theo khi mình mở các sheet trong nhóm sheet mình đã chọn trước đó ra thì tên mình đồng thời xuất hiện tất cả trong các sheet đã chọn

     cach-nhap-du-lieu-vao-nhieu-sheet-cung-mot-luc-trong-excel-3

    cach-nhap-du-lieu-vao-nhieu-sheet-cung-mot-luc-trong-excel-4

    Các bạn có thể lên mạng để tìm hiểu thêm về một cách nữa để thực hiện kỹ năng này với những phiên bản khác của excel như 2013, 2016 các bạn cũng thực hiện tương tự thui. Bài viết này mình chia sẻ cách mà mình hay dùng và mình cảm thấy nó thật dễ dàng. Hi

    CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG





    Bài viết khác

    Hướng dẫn cách chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

    Hướng dẫn cách chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

    Với excel 2013 trở lên thì chúng ta cần có cách chuyển đổi số thành

    cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

    cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

    Mặc định thì khi in trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và

    Cách đổi tên file trong excel

    Cách đổi tên file trong excel

    Đổi tên file trong excel là thao tác cơ bạn cho người mới bắt đầu sử dụng excel,

    Cách chèn ảnh vào excel

    Cách chèn ảnh vào excel

    Không chỉ có text mà đôi khi chúng ta cũng có thể chèn ảnh vào

    Cách xóa 1 sheet trong excel

    Cách xóa 1 sheet trong excel

    Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng

    Cách đổi tên sheet trong excel

    Cách đổi tên sheet trong excel

    Để theo dõi các sheet dễ dàng hơn thì chúng ta phải đổi tên sheet trong

    Thêm sheet trong excel

    Thêm sheet trong excel

    Mặc định là khi mở file excel sẽ có 3 sheet, và chúng ta hoàn toàn có

    Lỗi mở file excel không hiện ra dữ liệu

    Lỗi mở file excel không hiện ra dữ liệu

    Bạn mở file excel lên mà không hiện ra dữ liệu vậy làm thế nào để có

    Công thức tính phần trăm trong excel

    Công thức tính phần trăm trong excel

    Một công thức khá lạ với mọi người đó là tính phần trăm trong excel giúp