1. Trang chủ
  2. Excel

Cách group trong excel

13/08/2018 Av Av

Ngoài cách ẩn dòng và cột thông thường thì chúng ta có thể group cột và dòng lại để ẩn chúng đi một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách group  trong excel

Bước 1: bôi đen cột hay dòng muốn group, tiếp đến chọn Data -> chọn group -> chọn group

Tương ứng với dòng hay cột thì ta chọn Rows hay Columns rùi chọn OK

cach-group-trong-excel-2

 cach-group-trong-excel

Group  cột

cach-group-trong-excel-1

Group  dòng

 

Sau khi group song chúng ta sẽ thấy các dấu trừ và muốn ẩn dòng hay cột ta kích chuột vào đó

cach-group-trong-excel-3

Nếu muốn hiện lại thì kích vào dấu cộng

cach-group-trong-excel-4

Với cách group chúng ta cũng có thể áp dụng trong công việc khá tốt việc ẩn và hiện lại dòng vo cùng dễ dàng.

Video hướng dẫn group trong excel

Chúc các bạn thành công!

Tag: Học excelHướng dẫn cách group trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Hướng

Hướng dẫn cách tắt window defender trên windows 7, turn on windows defender win 7

Trong bài viết này mình sẽ giúp các bạn cách tắt window defender trên win 7, dù là phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính trên win nhưng nếu bạn không thích hãy tắt tắt window defender trên win 7 đi.

© Copyright 2020 kenhit.vn, All rights reserved.