1. Trang chủ
  2. Excel

Cách group trong excel

13/08/2018 Av Av

Ngoài cách ẩn dòng và cột thông thường thì chúng ta có thể group cột và dòng lại để ẩn chúng đi một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách group  trong excel

Bước 1: bôi đen cột hay dòng muốn group, tiếp đến chọn Data -> chọn group -> chọn group

Tương ứng với dòng hay cột thì ta chọn Rows hay Columns rùi chọn OK

cach-group-trong-excel-2

 cach-group-trong-excel

Group  cột

cach-group-trong-excel-1

Group  dòng

 

Sau khi group song chúng ta sẽ thấy các dấu trừ và muốn ẩn dòng hay cột ta kích chuột vào đó

cach-group-trong-excel-3

Nếu muốn hiện lại thì kích vào dấu cộng

cach-group-trong-excel-4

Với cách group chúng ta cũng có thể áp dụng trong công việc khá tốt việc ẩn và hiện lại dòng vo cùng dễ dàng.

Video hướng dẫn group trong excel

Chúc các bạn thành công!

Tag: Học excelHướng dẫn cách group trong excel

TIN LIÊN QUAN

Học Word

Hướng

Hướng dẫn tạo chữ nghệ thuật trong word 2010,2013,2016

Bạn muốn làm rõ ý, làm nổi bật một dòng chữ nào đó trong đoạn văn bản, hoặc các tiêu đề  trở nên hấp dẫn người đọc hơn. Có rất nhiều cách để làm được điều đó.

© Copyright 2020 kenhit.vn, All rights reserved.