Ngoài cách ẩn dòng và cột thông thường thì chúng ta có thể group cột và dòng lại để ẩn chúng đi một cách dễ dàng.
Hướng dẫn cách group trong excel
Bước 1: bôi đen cột hay dòng muốn group, tiếp đến chọn Data -> chọn group -> chọn group
Tương ứng với dòng hay cột thì ta chọn Rows hay Columns rùi chọn OK
Group cột
Group dòng
Sau khi group song chúng ta sẽ thấy các dấu trừ và muốn ẩn dòng hay cột ta kích chuột vào đó
Nếu muốn hiện lại thì kích vào dấu cộng
Với cách group chúng ta cũng có thể áp dụng trong công việc khá tốt việc ẩn và hiện lại dòng vo cùng dễ dàng.
Video hướng dẫn group trong excel
Chúc các bạn thành công!
Tag: Học excelHướng dẫn cách group trong excel
Trong bài viết này mình sẽ giúp các bạn cách tắt window defender trên win 7, dù là phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính trên win nhưng nếu bạn không thích hãy tắt tắt window defender trên win 7 đi.
Bạn muốn làm rõ ý, làm nổi bật một dòng chữ nào đó trong đoạn văn bản, hoặc các tiêu đề trở nên hấp dẫn người đọc hơn. Có rất nhiều cách để làm được điều đó.