1. Trang chủ
  2. Excel

Cách đánh số trang đơn giản trong excel bạn nên biết

02/11/2016 Av Av

Tại sao phải đánh số trang trong excel, tại vì khi bạn in tài liệu nhiều nếu không có số trang bạn sẽ dễ bị nhầm, do đó đánh số trang trong excel là điều cần thiết.

 

 

  • Trong giao diện excel ta chọn phần Page Layout cạnh tab Insert

danh-so-trang-trong-excel-1

  • Khi đã kích vào Page Layout các bạn chọn tiếp tục biểu tượng mũi tên nhỏ ở phía bên phải như trong hình.

danh-so-trang-trong-excel-2

  • Sau khi kích sẽ hiện ra một hộp thoại ta sẽ chọn mục Header/Footer > chọn mục Custom Footer, nếu bạn thích cũng có thể chọn Custom Header để đánh số trang trên đầu nhưng thường thì chúng ta đáng ở phía dưới cho tiện

danh-so-trang-trong-excel-3

  • Ở đây ta sẽ có 3 lựa chọn vị trí hiện thị số trang là trái phải và giữa tùy bạn thui. Mình thì chọn trái. Bạn chọn biểu tượng như trong hình để đánh số trang nhé.

danh-so-trang-trong-excel-4

  • Cuối cùng sẽ hiển thị &[Page]lúc này bạn ẩn ok là được

danh-so-trang-trong-excel-5

Lúc này khi bạn in file excel ra sẽ hiện thị số trang, sẽ giúp bạn không bị nhầm khi in nhiều nữa rùi, thật đơn giản phải không nào chúc các bạn thành công nhé!

Xem video để thấy dễ hiểu hơn

Học excel ở các bài khác

 

Tag: Học excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách kiểm tra phần cứng máy tính

Để kiểm tra phần cứng của máy tính thì chúng ta có thể sử dụng một số phần mềm chuyên dụng, những phần mềm này sẽ giúp chúng ta kiểm tra phần cứng máy tính một cách chính xác.

Học Word

Hướng

Hướng dẫn tạo chữ nghệ thuật trong word 2010,2013,2016

Bạn muốn làm rõ ý, làm nổi bật một dòng chữ nào đó trong đoạn văn bản, hoặc các tiêu đề  trở nên hấp dẫn người đọc hơn. Có rất nhiều cách để làm được điều đó.

© Copyright 2020 kenhit.vn, All rights reserved.