1. Trang chủ
  2. Word

Hướng dẫn tạo bảng trong word 2010

09/11/2016 Av Av

Công cụ word rất thông mình hộ trợ cho bạn rất nhiều tính năng, và kẻ bảng đơn giản cũng là một tính nắng rất hữu hiệu, nếu bạn chữa nắm được cách kẻ bảng trong word bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cách tạo bảng trong word 2010

Cách 1: Tạo bảng đơn giản trong Word

Bước 1: Bạn kích chọn thẻ Insert trong thanh công cụ chọn biểu tượng Table  . Sau đó bạn kéo chuột để điều chỉnh số hàng số cột đúng như mong muốn của bạn. Mời bạn xem hình ảnh bên dưới để rõ ràng hơn

cach-tao-bang-trong-word

Bảng sẽ được tạo với số hàng, số cột mà các bạn vừa chọn:

cach-tao-bang-trong-word-1

Cách 2: Tạo bảng với việc kích chọn

Kích  Insert --> Kích Table --> Kích Insert Table.

cach-tao-bang-trong-word-2

Xuất hiện hộp Insert table như hình ảnh bên dưới đây. Number of columns và Number of Rows cho phép chúng ta chọn số hàng số cột

Cách 3: Kẻ bảng trong Word

Nếu bạn muốn tạo một bảng theo cách riêng thì bạn có thể tự kẻ bằng tay như sau

Con trỏ chuột chuyển thành cây bút, các bạn bắt đầu kẻ bảng như ý muốn.

Kiến thức về bảng trong word khá rộng. Đòi hỏi nhiều kỹ năng nhỏ. Các bạn nên thực hành nhiều để có thể nâng cao khả năng làm việc của mình lên. Chúc các bạn thành công

Tag: Học wordCách tạo bảng trong word 2010

TIN LIÊN QUAN

Học Excel

Cách

Cách khắc phục lỗi không mở được nhiều file excel cùng một lúc

Bạn gặp lỗi không mở được nhiều file excel cùng một lúc, cứ mở một file excel khác lên là bị đóng file excel mở lúc trước và trên màn hình chỉ xuất hiện một file excel mở cuối cùng.

Xem thêm

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.