1. Trang chủ
  2. Word

Hướng dẫn ghép nhiều văn bản vào cùng một file word trong microsoft

08/12/2016 Av Av

Đôi ghi việc copy and paste tưởng chừng như là nhanh gọn cho việc ghép văn bản trong Word nhưng đôi khi cũng mất nhiều thao tác để làm việc đó. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn thao tác đơn giản mà hiều quả hơn phù hợp với việc ghép nhiều file Word cùng một lúc

TIPS học word:

Cách ghép nhiều văn bản vào cùng một file word trong microsoft 2010

Bước 1: Bật một trang Word trắng lên

Bước 2: Các bạn chọn thẻ Insert trong phần text các bạn chọn Object

huong-dan-ghrp-nhieu-van-ban-vao-cung-mt-file-word

Xuất hiện lựa chọn sau

huong-dan-ghrp-nhieu-van-ban-vao-cung-mt-file-word-1

Bước 3: Chọn Text From file

Xuất hiện màn hình sau

huong-dan-ghrp-nhieu-van-ban-vao-cung-mt-file-word-2

Bước 4: Các bạn tìm đến nơi lưu giữ các file văn bản bạn cần chèn

Lưu ý: văn bản nào bạn cần chèn nên trước thì bạn kích trước

Bước 5: Kích Ok để chèn văn bản

Các bạn tiếp tục chèn các văn bản khác nữa với thao tác tương tư. Nhưng nhớ là trước khi chèn thì các bạn nên đặt con trỏ chuột đúng vị trí cần chèn

Vừa rồi mình đã hướng dẫn xong các bạn phương pháp để ghép văn bản liên tiếp trong Word.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Ngoài ra bạn cũng có thể xem những bài viết khác về word >>Hướng dẫn gộp ô, tách ô, tách bảng trong word 2010 Để thao tác với bảng thành thạo hơn

Tag: Học wordCách ghép nhiều văn bản vào cùng một file word trong microsoft 2010

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách dọn dẹp rác và xóa file rác trên máy tính

Máy tính sau một thời gian sử dụng sẽ sinh ra rất nhiều rác, Những thư mục rác đó làm cho chiếc máy tính của bạn bị chiếm bộ nhớ và chạy vô cùng chậm.

Học Excel

Cách

Cách khắc phục lỗi không mở được nhiều file excel cùng một lúc

Bạn gặp lỗi không mở được nhiều file excel cùng một lúc, cứ mở một file excel khác lên là bị đóng file excel mở lúc trước và trên màn hình chỉ xuất hiện một file excel mở cuối cùng.

Xem thêm

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.