1. Trang chủ
  2. Excel

Hướng dẫn di chuyển sheet trong excel

21/03/2017 Av Av

Trong rất nhiều trường hợp làm báo cáo chúng ta cần gộp các sheet dữ liệu quan trọng và có liên quan đến nhau vào một file. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn vừa di chuyển vừa copy một sheet trong excel sang file excel khác hoặc

Cách di chuyển sheet trong excel

Ta có sheet 1 trong file excel dưới đây là sheet cần di chuyển

cach-dich-chuyen-sheet-trong-excel

  1. Di chuyển và copy sheet excel trong file excel đang sử dụng (hiện hành)

Bước 1: Tại sheet 1 (sheet cần di chuyển và copy) bạn kích chuột phải vào đó sẽ xuất hiện bảng sau:

cach-dich-chuyen-sheet-trong-excel-1

Bước 2: Kích chuột vào dòng chữ Move or copy

cach-dich-chuyen-sheet-trong-excel-2

Bước 3: Kích chuột vào create a copy sau đó kích ok

cach-dich-chuyen-sheet-trong-excel-3

Như vậy là bạn đã có một sheet khác trong cùng file excel với nội dung như nhau

  1. Di chuyển và copy sheet excel sang một file excel khác

Bước 1 + bước 2: các bạn làm tương tự với trường hợp di chuyển và copy sheet excel trong file excel đang sử dụng (hiện hành)

cach-dich-chuyen-sheet-trong-excel-4

Bước 3: Các bạn kích vào mũi tên như ô tròn đỏ hình bên dưới và kích chọn một file excel khác mà bạn muốn chuyển sheet 1 đến

 cach-dich-chuyen-sheet-trong-excel-5

Bước 4: Kích ok để nhận kết quả

 cach-dich-chuyen-sheet-trong-excel-6

Như hình trên đây là mình đã ở một file khác có tên là “Yêu cầu làm PR” đã được di chuyển sheet 1 sang

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách di chuyển sheet trong file excel

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

 

 

Tag: Học excelCách di chuyển sheet excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Hướng

Hướng dẫn sử dụng hàm betainv trong excel

BETAINV là hàm tính toán trong excel để cho ra kết quả là giá trị nghịch đảo của hàm mật độ xác suất beta lũy tích cho một phân bố beta đã xác định

Học Word

Hướng

Hướng dẫn cách tạo nhiều header và footer khác nhau trong cùng một văn bản word

Xin chào các bạn ở bài trước mình có hướng dẫn cách bạn cách tạo header và footer cho word, nhưng đó chỉ là tạo cho toàn văn bản thui! Còn nếu muốn tạo nhiều  header và footer trên cùng một văn bản thì làm thế nào!

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.