1. Trang chủ
  2. Excel

Hướng dẫn cách tách ô trong excel

13/08/2018 Av Av

Trong excel chúng ta có thể gộp ô lại bằng công cụ merge, và chúng ta hoàn toàn có thể tách ô đó ra, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tách ô trong excel.

Cách tách ô trong excel

Bước 1: kích chọn vào ô muốn tách

tach-o-trong-excel

Bước 2: Trên thẻ home chúng ta kích chọn vào mục Merge & Center để bỏ chọn gộp ô

tach-o-trong-excel-1

Và kết quả là mình đã tách ô thành công trong excel.

tach-o-trong-excel-2

Ngoài ra bạn có thể tách ô theo cách này

Bước 1: Kích vào ổ muốn tách và chọn Format Cells…

tach-o-trong-excel-3

Bước 2: Tích bỏ ô Merge cells và chọn OK

tach-o-trong-excel-4

Và kết quả cũng giống trên

tach-o-trong-excel-5

Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách tách ô trong excel, hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách gộp cột trong excel

Tag: Học exceltách ô trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách thay đồi kích thước chiều cao và rộng của ô trong excel

Mặc định thì các ô trong excel sẽ có kích thước nhỏ, và chắc chắn sẽ không phù hợp với bạn rùi, do đó chúng ta phải chỉnh sao cho nó phù hợp với file làm việc nhé!

Học Word

Cách

Cách kiểm tra phiên bản office

Kiểm tra phiên bản office cài đặt vào máy tính của mình giúp việc nâng cấp phiên bản office dễ dàng hơn. Trong bài này mình xin hướng dẫn các bạn cách xem phiêm bản office là bao nhiêu.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.