1. Trang chủ
  2. Excel

Hướng dẫn cách tách ô trong excel

13/08/2018 Av Av

Trong excel chúng ta có thể gộp ô lại bằng công cụ merge, và chúng ta hoàn toàn có thể tách ô đó ra, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tách ô trong excel.

Cách tách ô trong excel

Bước 1: kích chọn vào ô muốn tách

tach-o-trong-excel

Bước 2: Trên thẻ home chúng ta kích chọn vào mục Merge & Center để bỏ chọn gộp ô

tach-o-trong-excel-1

Và kết quả là mình đã tách ô thành công trong excel.

tach-o-trong-excel-2

Ngoài ra bạn có thể tách ô theo cách này

Bước 1: Kích vào ổ muốn tách và chọn Format Cells…

tach-o-trong-excel-3

Bước 2: Tích bỏ ô Merge cells và chọn OK

tach-o-trong-excel-4

Và kết quả cũng giống trên

tach-o-trong-excel-5

Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách tách ô trong excel, hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách gộp cột trong excel

Tag: Học exceltách ô trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách chia ổ cứng đơn gian bằng USB boot

Chia ổ cứng có tác dụng giúp bạn tạo ra nhiều ổ khác nhau để lưu giữ dữ liệu và để cài windows, nhưng bạn không biết cách? cách chia ổ cứng đơn giản bằng usb boot

Học Word

Cách

Cách tìm word trong máy tính

Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị ở màn hình desktop mà chúng ta mà lỗi chúng ta. Bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách tìm word trong máy tính để sử dụng.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.