1. Trang chủ
  2. Excel

Cách xóa 1 sheet trong excel

13/08/2018 Av Av

Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng ta nên xóa chúng đi, bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách xóa sheet trong excel.

Hướng dẫn cách xóa 1 sheet trong excel

Để xóa chúng ta kích chuột phải vào sheet và chọn Delete

cach-xoa-1-sheet-trong-excel

Và mình đã xóa được cái sheet 1

cach-xoa-1-sheet-trong-excel-1

Khi có quá nhiều sheet quản lý cũng rất mất thời gian, do đó nếu sheet không sử dụng nữa thì chúng ta cũng nên xóa bỏ sheet nó đi.

Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn! chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết về sheet:

Tag: Học excelcách xóa 1 sheet trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Học Word

Cách

Cách vẽ sơ đồ trong word 2003

Trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách vẽ sơ đồ trong word 2003, một phiên bản word khá lâu đời nhưng hiện tại vẫn có người sử dụng dó đó mình xin viết bài này.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.