1. Trang chủ
  2. Excel

Cách xóa 1 sheet trong excel

13/08/2018 Av Av

Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng ta nên xóa chúng đi, bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách xóa sheet trong excel.

Hướng dẫn cách xóa 1 sheet trong excel

Để xóa chúng ta kích chuột phải vào sheet và chọn Delete

cach-xoa-1-sheet-trong-excel

Và mình đã xóa được cái sheet 1

cach-xoa-1-sheet-trong-excel-1

Khi có quá nhiều sheet quản lý cũng rất mất thời gian, do đó nếu sheet không sử dụng nữa thì chúng ta cũng nên xóa bỏ sheet nó đi.

Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn! chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết về sheet:

Tag: Học excelcách xóa 1 sheet trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách dịch trang web sang tiếng việt cốc cốc

Khi sử dụng cốc cốc chúng ta có thể dịch trang web nước ngoài sang tiếng việt một cách dễ dàng, Với cú kích chuột ta sẽ dịch được mọi tiếng nước ngoài sang tiếng việt.

Học Word

Hướng

Hướng dẫn tạo chữ nghệ thuật trong word 2010,2013,2016

Bạn muốn làm rõ ý, làm nổi bật một dòng chữ nào đó trong đoạn văn bản, hoặc các tiêu đề  trở nên hấp dẫn người đọc hơn. Có rất nhiều cách để làm được điều đó.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.