1. Trang chủ
  2. Excel

Cách xóa 1 sheet trong excel

13/08/2018 Av Av

Khi file excel có nhiều sheet thì những sheet nào không sử dụng nữa thì chúng ta nên xóa chúng đi, bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách xóa sheet trong excel.

Hướng dẫn cách xóa 1 sheet trong excel

Để xóa chúng ta kích chuột phải vào sheet và chọn Delete

cach-xoa-1-sheet-trong-excel

Và mình đã xóa được cái sheet 1

cach-xoa-1-sheet-trong-excel-1

Khi có quá nhiều sheet quản lý cũng rất mất thời gian, do đó nếu sheet không sử dụng nữa thì chúng ta cũng nên xóa bỏ sheet nó đi.

Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn! chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết về sheet:

Tag: Học excelcách xóa 1 sheet trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Học Word

Cách

Cách tìm word trong máy tính

Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị ở màn hình desktop mà chúng ta mà lỗi chúng ta. Bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách tìm word trong máy tính để sử dụng.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.