1. Trang chủ
  2. Word

Cách vẽ sơ đồ tổ chức trong word

02/08/2018 Av Av

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn sử dụng SmartArt để vẽ sơ đồ tổ chức trong word một cách nhanh hơn và cũng vô cùng đẹp mắt.

Hướng dẫn vẽ sơ đồ tổ chức trong word với SmartArt

Bước 1: Trong giao diện word chúng ta kích vào mục insert chọn SmartArt

cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word

Bước 2: Tiếp đến chúng ta chọn Hierachy rùi chọn kiểu sơ đồ hình khối, và mình chọn kiểu đầu tiền.

Sau khi chọn song ta chọn OK

cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word-1

Giao diện sau khi chọn biểu tượng hình khối

cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word-2

Bước 3: Chúng ta kích chuột vào hình và sửa tên

cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word-3

Bước 4: Để thêm hình chúng ta kích vào mục Design và chọn Add Shape

Trong mục này sẽ có 4 lựa chọn

- Add Shape After: Thêm hình cùng mức ở phía sau

- Add Shape Before: Thêm hình cùng mức ở phía trước

- Add Shape Above: Chèn hình ở trên một mức với cái hình đang chọn

- Add Shape Below: Chèn hình ở dưới một mức với cái hình đang chọn

 cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word-4

Sau khi chúng ta áp dụng sẽ có được sơ đồ mình vẽ mong muốn

cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word-5

Nếu muốn thay đổi màu cho so đồ tổ chức thì các bạn vào mục Design -> Change Colors -> chọn màu cho phù hợp

cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word-6

Nếu muốn thay đổi kiểu sơ đồ thì vào mục Design -> Chọn kiểu biểu đồ trong mục SmartArt Styles

cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word-7

Thay đổi màu chữ thù chúng ta chọn sang thẻ Format và thay đổi ở mục WordArt Styles

 cach-ve-so-do-to-chuc-trong-word-8

Trên đây mình đã hướng dẫn song cho các bạn cách vẽ sơ đồ tổ chức trong word, trong lúc vẽ các bạn hãy căn chỉnh sao cho đẹp mắt hơn nhé

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Tag: Học wordHướng dẫn vẽ sơ đồ tổ chức trong word với SmartArt

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách đổi tên file trong excel

Đổi tên file trong excel là thao tác cơ bạn cho người mới bắt đầu sử dụng excel, hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn cách đổi tên file trong excel để thuận tiện hơn trong công việc.

Học Excel

cách

cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

Mặc định thì khi in trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và để in hết khổ giấy a4 trong excel thì chúng ta cần vào option để chỉnh, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn in full khổ giấy a4 trong excel.

Xem thêm

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.