1. Trang chủ
  2. Word

Cách tìm word trong máy tính

04/01/2019 Av Av

Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị ở màn hình desktop mà chúng ta mà lỗi chúng ta. Bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách tìm word trong máy tính để sử dụng.

Công việc đưa ứng dụng ra ngoài màn hình desktop là của người cài đặt windows cho bạn, nhưng nếu người ta quên thì chúng ta phải tự tìm chúng và cho ra ngoài sử dụng, bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách đưa biểu tượng word ra ngoài màn hình máy tính.

Hướng dẫn đưa word ra ngoài màn hình máy tính

Bước 1: kích vào start chọn All Programs (nếu máy tính chưa sử dụng word bao giờ sẽ không hiển thị như trong hình này)

cach-tim-word-trong-may-tinh

Bước 2: tìm đến thư mục Microsoft Ofice và bạn sẽ tìm thấy được biểu tượng word

cach-tim-word-trong-may-tinh-1

Lúc này muốn đưa ra ngoài màn hình thì kích chuột phải vào word chọn sent chọn desktop.

Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách tìm word trong máy tính, hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được word để sử dụng.

Chúc các bạn thành công!

Tag: Hướng dẫn đưa word ra ngoài màn hình máy tính

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách xóa trang trắng trong word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016

Xóa trang trắng trong word là công việc mà ai cũng sẽ làm khi soạn thảo văn bản. chúng ta không thể tránh được việc trang trắng xuất hiện khi đánh văn bản và khi in văn bản sẽ khiến chúng ta khặp khá nhiều rắc rối, do đó hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách xóa trang trắng trong word.

Học Excel

Cách

Cách bỏ mật khẩu trong file excel

Hướng dẫn cách bỏ, gỡ mật khẩu hay password của một file excel nếu bạn thấy chúng không còn cần thiết nữa. Cách gỡ mật khẩu cho excel 2007, 2010, 2013,2016.

Xem thêm

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.