1. Trang chủ
  2. Excel

Cách thêm cột, thêm dòng trong excel

11/08/2018 Av Av

Khi chúng ta tạo bảng với excel thì việc thêm cột hay dòng trong excel là điều không thể thiếu, do đó hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách thêm cột, thêm dòng trong excel.

Tạo ra một bảng hoàn thiện trong excel không phải là chúng ta vẻ một cái bảng ra là hợp lý ứng ý ngay, mà chúng còn thừa thiếu cái này, và thiếu cột và dòng thường xuyên xẩy ra, lúc này chúng ta phải biết cách thêm cột thêm dòng để hoàn thiện bảng.

Hướng dẫn các chèn thêm cột, dòng trong excel

Lưu ý: dòng được thêm vào sẽ ở trên dòng chọn, cột thêm vào sẽ ở bên phải cột chọn

Cách thêm dòng trong excel

Bước 1: Chọn dòng cạch dòng bạn muốn chèn vào và kích chuột phải chọn Insert

them-hang-trong-excel

Bước 2: Hộp thoại xuất hiện và ta chọn Entire Row: thêm dòng

Nhấn OK

them-hang-trong-excel-1

Như vậy chúng ta đã thêm được dòng cho bảng excel

them-hang-trong-excel-2

Cách thêm cột trong excel

Bước 1: Chúng ta chọn cột cạch cột muốn thêm vào, kích chuột phải chọn Insert

them-hang-trong-excel-3

Bước 2: Hộp thoại Insert hiện ra ta chọn Entire Column để thêm cột

them-hang-trong-excel-4

Và như vậy mình đã thêm được cột vào bảng trong excel

them-hang-trong-excel-5

Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách thêm cột, hàng trong excel, hy vọng sau bài viết này có thể giúp bạn hoàn thiện hơn trong việc tạo bảng trong excel.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Tag: Học excelcách thêm dòng trong excelcách thêm cột trong excelcách chèn cột trong excel

TIN LIÊN QUAN

Học Word

Cách

Cách tìm word trong máy tính

Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị ở màn hình desktop mà chúng ta mà lỗi chúng ta. Bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách tìm word trong máy tính để sử dụng.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.