1. Trang chủ
  2. Gmail

Cách tạo thư trả lời tự đông từ gmail

15/08/2016 Av Av

Gmail có một tính năng rất hay đó là trả lời mail tự động giúp người gửi biết là bạn đã nhận được thư, Cách tạo mail trả lời tự động

Có thể bạn không biết gmail có một tính năng là trả lời thư một cách tự động giúp cho người gửi thư cho bạn biết là mình đã gửi thư thành công, một phần cũng sự chuyên nghiệp hơn khi người khác gửi mail cho bạn.

Cách tạo thư tự động trả lời trong gmail

Bước 1: Bạn vào gmail của mình rồi chọn hình răng cưa  chọn > cài đặt

cach-tao-mail-tra-loi-tu-dong

Bước 2: Ta kéo con chuột xuống phí dưới cùng của phần Chung, bạn sẽ thấy phần trả lời thư tự động

ở đây bạn sẽ có 2 lựa chọn đó là bật hoặc tắt trả lời tự động, Chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc trả lời thư.

cach-tao-mail-tra-loi-tu-dong-2

Tạo một chủ đề và lời thoại trong thử để người đọc hiểu được rùi chọn lưu

cach-tao-mail-tra-loi-tu-dong-3

Như vậy thui là bạn đã có thể kích hoạt mail của mình trả lời tự động rùi đó, mỗi khi ăn gửi thư là sẽ có một mail tự động gửi lại người gửi.

Tag: gmail

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách xoay chữ trong excel

Chữ trong bảng tính excel không phải lúc nào cũng là dọc, nhiều khi ta phải xoay chữ để phù hợp với bảng tính, do đó hôm nay mình xin hướng dẫn cho các bạn cách xoay chữ trong excel.

Học Excel

cách

cách in hết khổ giấy a4 trong excel, in full khổ giấy a4

Mặc định thì khi in trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và để in hết khổ giấy a4 trong excel thì chúng ta cần vào option để chỉnh, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn in full khổ giấy a4 trong excel.

Xem thêm

Học Word

Cách

Cách tìm word trong máy tính

Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị ở màn hình desktop mà chúng ta mà lỗi chúng ta. Bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách tìm word trong máy tính để sử dụng.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.