1. Trang chủ
  2. Excel

Cách group trong excel

13/08/2018 Av Av

Ngoài cách ẩn dòng và cột thông thường thì chúng ta có thể group cột và dòng lại để ẩn chúng đi một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách group  trong excel

Bước 1: bôi đen cột hay dòng muốn group, tiếp đến chọn Data -> chọn group -> chọn group

Tương ứng với dòng hay cột thì ta chọn Rows hay Columns rùi chọn OK

cach-group-trong-excel-2

 cach-group-trong-excel

Group  cột

cach-group-trong-excel-1

Group  dòng

 

Sau khi group song chúng ta sẽ thấy các dấu trừ và muốn ẩn dòng hay cột ta kích chuột vào đó

cach-group-trong-excel-3

Nếu muốn hiện lại thì kích vào dấu cộng

cach-group-trong-excel-4

Với cách group chúng ta cũng có thể áp dụng trong công việc khá tốt việc ẩn và hiện lại dòng vo cùng dễ dàng.

Chúc các bạn thành công!

Tag: Học excelHướng dẫn cách group trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Phần

Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng tận gốc your uninstaller

Muốn gỡ bỏ phần mềm tận gốc các bạn có thể sử dụng phần mềm your uninstaller, là phần mềm mạnh trong việc gỡ ứng dụng hoàn toàn.Trong bài viết này mình xín hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm your uninstaller gỡ ứng dụng sạch khỏi máy tính.

Học Word

Cách

Cách kiểm tra phiên bản office

Kiểm tra phiên bản office cài đặt vào máy tính của mình giúp việc nâng cấp phiên bản office dễ dàng hơn. Trong bài này mình xin hướng dẫn các bạn cách xem phiêm bản office là bao nhiêu.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.