1. Trang chủ
  2. Excel

Cách group trong excel

13/08/2018 Av Av

Ngoài cách ẩn dòng và cột thông thường thì chúng ta có thể group cột và dòng lại để ẩn chúng đi một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách group  trong excel

Bước 1: bôi đen cột hay dòng muốn group, tiếp đến chọn Data -> chọn group -> chọn group

Tương ứng với dòng hay cột thì ta chọn Rows hay Columns rùi chọn OK

cach-group-trong-excel-2

 cach-group-trong-excel

Group  cột

cach-group-trong-excel-1

Group  dòng

 

Sau khi group song chúng ta sẽ thấy các dấu trừ và muốn ẩn dòng hay cột ta kích chuột vào đó

cach-group-trong-excel-3

Nếu muốn hiện lại thì kích vào dấu cộng

cach-group-trong-excel-4

Với cách group chúng ta cũng có thể áp dụng trong công việc khá tốt việc ẩn và hiện lại dòng vo cùng dễ dàng.

Chúc các bạn thành công!

Tag: Học excelHướng dẫn cách group trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách thay đổi hình đại diện, hình avatar cho máy tính windows

Thêm ảnh đại diện hay avatar cho máy tính giúp bạn có một người dùng cá tính, hình ảnh khi đăng nhập vào cũng sẽ đẹp hơn. Vậy cách thêm avatar như thế nào?

Học Word

Cách

Cách vẽ sơ đồ trong word 2003

Trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách vẽ sơ đồ trong word 2003, một phiên bản word khá lâu đời nhưng hiện tại vẫn có người sử dụng dó đó mình xin viết bài này.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.