1. Trang chủ
  2. Excel

Cách gộp cột trong excel

13/08/2018 Av Av

Cách gộp cột trong excel chính là việc chúng ta gộp nhiều ô thành một ô, việc này chúng ta thực hiện thường xuyên trong excel, do đó mình xin viết bài này để hướng dẫn các bạn.

Các bạn chú ý là chúng ta chỉ gộp cột trong excel chỉ thực hiện được khi các ô đó chưa nhập dữ liệu, nếu có dữ liệu rùi thì khi gộp sẽ bị mất dữ liệu.

Hướng dẫn cách dồn cột trong excel

Bước 1: Bạn chọn những ô muốn gộp lại với nhau

cach-don-cot-trong-excel

Bước 2: Trên thanh công cụ home ta chọn Merge & Center

cach-don-cot-trong-excel-1

Và kết quả là mình đã gộp được cột lại với nhau

cach-don-cot-trong-excel-2

Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách gộp cột trong excel, hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho các bạn trong khi sử dụng excel.

Xem thêm: Tách ô trong excel

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Tag: Học excelcách gộp ô trong excel 2010cách dồn cột trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách cài đặt bàn phím tiếng nhật và cách gõ tiếng nhật trên máy tính

Mặc định thì máy tính chúng ta sẽ là bàn phím tiếng anh và muốn gõ được tiếng nhật thì cúng ta phải biết cách cài đặt bàn phím tiếng nhật. do đó hôm nay mình hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt bàn phím tiếng nhật cho máy tính.

Học Word

Cách

Cách tìm word trong máy tính

Sau khi cài đặt song bộ cài office thì phần mềm word hay excel sẽ không hiển thị ở màn hình desktop mà chúng ta mà lỗi chúng ta. Bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách tìm word trong máy tính để sử dụng.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.