1. Trang chủ
  2. Excel

Cách gộp cột trong excel

13/08/2018 Av Av

Cách gộp cột trong excel chính là việc chúng ta gộp nhiều ô thành một ô, việc này chúng ta thực hiện thường xuyên trong excel, do đó mình xin viết bài này để hướng dẫn các bạn.

Các bạn chú ý là chúng ta chỉ gộp cột trong excel chỉ thực hiện được khi các ô đó chưa nhập dữ liệu, nếu có dữ liệu rùi thì khi gộp sẽ bị mất dữ liệu.

Hướng dẫn cách dồn cột trong excel

Bước 1: Bạn chọn những ô muốn gộp lại với nhau

cach-don-cot-trong-excel

Bước 2: Trên thanh công cụ home ta chọn Merge & Center

cach-don-cot-trong-excel-1

Và kết quả là mình đã gộp được cột lại với nhau

cach-don-cot-trong-excel-2

Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách gộp cột trong excel, hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho các bạn trong khi sử dụng excel.

Xem thêm: Tách ô trong excel

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Tag: Học excelcách gộp ô trong excel 2010cách dồn cột trong excel

TIN LIÊN QUAN

Học Word

Cách

Cách kiểm tra phiên bản office

Kiểm tra phiên bản office cài đặt vào máy tính của mình giúp việc nâng cấp phiên bản office dễ dàng hơn. Trong bài này mình xin hướng dẫn các bạn cách xem phiêm bản office là bao nhiêu.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.