1. Trang chủ
  2. Excel

Cách gộp cột trong excel

13/08/2018 Av Av

Cách gộp cột trong excel chính là việc chúng ta gộp nhiều ô thành một ô, việc này chúng ta thực hiện thường xuyên trong excel, do đó mình xin viết bài này để hướng dẫn các bạn.

Các bạn chú ý là chúng ta chỉ gộp cột trong excel chỉ thực hiện được khi các ô đó chưa nhập dữ liệu, nếu có dữ liệu rùi thì khi gộp sẽ bị mất dữ liệu.

Hướng dẫn cách dồn cột trong excel

Bước 1: Bạn chọn những ô muốn gộp lại với nhau

cach-don-cot-trong-excel

Bước 2: Trên thanh công cụ home ta chọn Merge & Center

cach-don-cot-trong-excel-1

Và kết quả là mình đã gộp được cột lại với nhau

cach-don-cot-trong-excel-2

Trên đây kenhit.vn đã hướng dẫn song cho các bạn cách gộp cột trong excel, hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho các bạn trong khi sử dụng excel.

Xem thêm: Tách ô trong excel

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Tag: Học excelcách gộp ô trong excel 2010cách dồn cột trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Cách

Cách bật tính năng ngủ động Hibernate bị tắt trên windows 10

Bạn muốn sử dụng tính năng ngủ động cho máy tính trên windows 10 nhưng tính năng này lại bị tắt mặc định. Hướng dẫ bật tính năng ngủ động (Hibernate) lên.

Học Word

Hướng

Hướng dẫn tạo chữ nghệ thuật trong word 2010,2013,2016

Bạn muốn làm rõ ý, làm nổi bật một dòng chữ nào đó trong đoạn văn bản, hoặc các tiêu đề  trở nên hấp dẫn người đọc hơn. Có rất nhiều cách để làm được điều đó.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.