1. Trang chủ
  2. Excel

Cách đánh số trang trong excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016

11/08/2018 Av Av

Biết cách đánh số trang trong excel sẽ giúp chúng ta dễ dàng phân biệt được nhưng trang khi in ra giấy, sẽ không bị nhầm khi sắp sếp. Vậy bạn đã biết đánh số trang trong excel chưa, nếu chưa đọc bài viết này nhé.

Cũng giống word chúng ta hoàn toàn có thể đánh số trang trong excel, với những file excel ngắn thì có thể không cần đánh số trang, nhưng với file dài thì việc này rất quan trọng, giúp theo dõi bảng tính dễ dàng hơn, hay lúc in ra cũng dễ sắp sếp…

Hướng dẫn các đán số trang trong excel

Bước 1: Trên thanh công cụ kích vào thẻ Page Layout và kích vào mui tên nhỏ trong phần Page Setup

danh-so-trang-tren-excel

Bước 2: Kích sang thẻ Header/Footer, ở mục này sẽ có 2 mục để ta đánh số trang đó là ở trên văn bản hay ở dưới văn bản, ở đây mình đánh ở phái dưới nên mình chọn Custom Footer

danh-so-trang-tren-excel-1

Bước 3: Kích chuột vào vị trí muốn đánh (trái, giữa, phải), ở đây mình kích chuột vào mục Center Section và chọn Insert Page Number rùi chọn Ok

Sau khi ấn OK thì chúng ta đã đánh được số trang trong excel.

danh-so-trang-tren-excel-2

Hy vọng bài viết cách đánh số trang trong excel của kenhit.vn có thể giúp ích được cho các bạn

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Tag: Học excelđánh số trang trong excel 2007đánh số trang trong excel 2010cách đánh số trang trong excel 2003

TIN LIÊN QUAN

Học Word

Hướng

Hướng dẫn tạo chữ nghệ thuật trong word 2010,2013,2016

Bạn muốn làm rõ ý, làm nổi bật một dòng chữ nào đó trong đoạn văn bản, hoặc các tiêu đề  trở nên hấp dẫn người đọc hơn. Có rất nhiều cách để làm được điều đó.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.