1. Trang chủ
  2. Excel

Cách copy sheet trong excel

13/08/2018 Av Av

Trong nhiều trường hợp chúng ta muốn copy sheet trong excel, để phục vụ cho công việc, do đó hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách copy sheet trong excel.

Hướng dẫn copy sheet trong excel

Bước 1: chúng ta kích chuột phải vào sheet muốn copy và chọn Move or Copy..

cach-copy-sheet-trong-excel

Bước 2: Tích vào mục Create a copy và chọn OK

cach-copy-sheet-trong-excel-1

Chỉ đơn giản vậy thui là chúng ta sẽ copy được toàn bộ bảng tính sang một sheet khác, và bạn qua sheet đó để đôi tên là được.

Hy vọng bài viết trên của kenhit.vn có thể giúp ích cho các bạn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết về sheet:

Tag: Học excelcopy sheet trong excel

TIN LIÊN QUAN

Tin tức ngẫu nhiên

Hàm

Hàm nhân trong excel

Cách nhân trong excel là phép tính rất cơ bạn ai cũng phải biết, do đó bài viết này mình xin hướng dẫn cá bạn sử dụng hàm nhân trong excel.

Học Word

Cách

Cách kiểm tra phiên bản office

Kiểm tra phiên bản office cài đặt vào máy tính của mình giúp việc nâng cấp phiên bản office dễ dàng hơn. Trong bài này mình xin hướng dẫn các bạn cách xem phiêm bản office là bao nhiêu.

© Copyright 2016 kinhnghiemit.net, All rights reserved.